Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Điện thoại chống nước siêu bền.

Khỏi lo lắng khi dế yêu của bạn trong vòng xoáy trong máy giặt, rơi xuống nước,... khi sở hữu những loại điệnthoại chống nước. Cùng blog tìm hiểu nào!

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên

Nhiều hãng điện thoại cao cấp hiện nay đầu trang bị thêm cho sản phẩm tính năng chống nước hiệu quả. Từ đó mà cái tên điện thoại chống nước ra đời. Ngay sau đó dòng điện thoại này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng. Bởi mọi người không phải lo lắng mỗi lần tiện tay cho điện thoại vào máy giặt hay rơi xuống môi trường nước nữa rồi nhé. Nó còn đảm bảo cho người dùng sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp dưới nước bằng chính chiếc điện thoại chống nước của mình. Thật tuyệt vời cho những trải nghiệm lí thú mà bạn có thế hoàn toàn thực hiện được.

Những chiếc smartphone hiện đại và hấp dẫn bây giờ lại thêm tính năng chống nước nữa thì thật là hút hồn người dùng mất. Một chiếc điện thoại được mệnh danh là anh chị tiên phong cho công nghệ chống nước của hãng Sony. Chắc hẳn bạn cũng đã đoán ra là chiếc điện thoại nào rồi chứ ạ? Đúng vậy, đó chính là chiếc Sony Xperia Z2 đẹp lộng lẫy với màn hình 5,2 inch mỏng và sắc nét.

Sony Xperia Z2



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét