Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

TOP 4 smartphone chống nước nổi trội hiện nay.

Điện thoại chống nước là sản phẩm công nghệ tuyệt vời của thế kỉ 21. Chúng đại diện cho một thời đại văn minh phát triển vượt bậc.
điện thoại chống nước 
Không ít các bạn đọc đã và đang sử dụng những loại điện thoại chống nước hiện đại trong thời gian vừa qua. Như nhà bác học Darwin thì mọi vật trên trái đất đều tuân theo quy luật chọn lọc tự nhiên và cho đến giờ đây thì nó vẫn chính xác. Để có thể tồn tại lâu dài trên thị trường thì các sản phẩm điện thoại không những chỉ đẹp mà còn phải độc, lạ và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Sớm nhận ra những điều đó nên các nhà sản xuất điện thoại đã liên tục vận động và phát triển không ngừng. Những năm gần đây thị trường điện thoại được hâm nóng lại với những sản phẩm điện thoại có khả năng chống nước cao. Tất cả những khách hàng đã sử dụng loại điện thoại này đều không thể phủ nhận được lợi ích của chúng. Nổi trội nhất là 4 mẫu điện thoại chống nước dưới đây.

1. Samsung Galaxy S5.
Samsung Galaxy S5
Một bước đột phá khá mạo hiểm của nhà sản xuất Samsung khi S5 được ra đời. Sở hữu gen di truyền cực tốt của thế hệ đi trước, Samsung galaxy S5 đã tô thêm phần sắc nét vào một tuyệt tác nghệ thuật của công nghệ. Chỉ nhìn thôi bạn sẽ có cảm giác màn hình điện thoại như một thảm lụa mềm mại mượt mà đến dễ chịu. S5 lại được trang bị thêm dòng chíp vô cùng hiện đại như một nguồn nội lực giúp tốc độ xử lí tác vụ của máy nhanh đến thần tốc. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn bổ sung vào nó tính năng chống nước hoàn toàn mới. Như 1 đòn chí mạng khiến thị trường điện thoại trao đảo và cuốn hút hàng nghìn khách hàng. Để có thể chống nước tuyệt vời như vậy thì phải chăng chúng đã sử dụng vũ khí bí mật nào đó. Viền, đệm cao su là căn nguyên của việc bịt đầu mối không cho nước trào vào bên trong qua khe máy, rắc cắm sạc, tai nghe,... Phát minh thông minh này đã cho r đời sản phẩm tuyệt vời trên cả tưởng tượng.

2. Điện thoại Sony Xperia Z2.
Sony Xperia Z2
Được mệnh danh là siêu mẫu xứ Hàn, Z2 có thân mình mảnh mai đầy quyến rũ như liều thuốc gây mê cho người dùng. Màn hình rộng đến 5,2inch HD, video 4K, 20,7- megapixel cho camera tuyệt vời. Mặt kính màn hình chống thấm, chống trầy xước và chống nước hoàn toàn tốt. Chiếc smartphone cao cấp này như để chiều lòng bao người sử dụng.

3. Kyocera Hydro Elite (Verizon Wireless)
Kyocera Hydro Elite
Nhiều chiêu trò mới lạ được hội tụ đầu đủ trong chiếc Kyocera Hydro Elite (Verizon Wireless) mới đây được tung ra thị trường điện thoại. Tuy chỉ là sản phẩm có giá thành tầm trung nhưng chất lượng lại tuyệt hảo vô cùng. Là sản phẩm của hãng điện thoại chống nước có tiếng khắp mọi nơi nên Elite lại càng không thể phụ công mong mỏi của khách hàng yêu mến. Trong cuộc kiểm tra chất lượng về tính năng chống nước thì chiếc điện thoại này đạt thành tích 30 phút trong nước ở độ sâu 1m. Thật là một kết quả tuyệt vời vượt xa sự kì vọng của nhà sản xuất.

4. Samsung Galaxy S4 Active.
Samsung Galaxy S4 Active
Là thế hệ đi trước của S5 nhưng S4 vẫn có đẳng cấp của riêng mình. Mang tính năng chống nước đời đầu của Samsung nhưng chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Được trang bị camera 8megapixel bên bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu những bức hình tuyệt đẹp trong nước. Tuy vẫn đôi chút thua kém S5 nhưng S4 Active vẫn là nền móng để phát triển và vươn cao. Chính vì thế mà nó không hề bị vượt mặt. Cùng với đó là giá thành của S4 cũng khá mềm hơn đàn em của mình nên đây vẫn là loại điện thoại được bán chạy hơn cả.

Nếu là một dân sành điện thoại thì bạn không thể bỏ qua TOP 4 điện thoại chống nước này. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi blog.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét